Văn hoá giải trí

Vẻ đẹp tựa búp bê của tân Hoa hậu Thế giới

08:03, 10/03/2024
Tân Hoa hậu Thế giới là Krystyna Pyszková, 25 tuổi, cao 1,81 m. Cô đến từ Cộng hòa Czech.
Chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 71 diễn ra ở Mumbai, Ấn Độ vào tối 9/3. Vượt 111 thí sinh, Krystyna Pyszková đến từ Cộng hòa Czech đăng quang ngôi vị cao nhất. Lebanon, đại diện châu Á - châu Đại Dương, đạt danh hiệu Á hậu 1. Năm nay, ban tổ chức bỏ giải Á hậu 2.
Chiến thắng của Pyszková không gây bất ngờ vì trước giờ G, cô được Missosology dự đoán đăng quang. Chuyên trang viết về người đẹp: Cô ấy có tất cả những phẩm chất mà một Hoa hậu Thế giới nên có. Vẻ đẹp của cô ấy là không thể phủ nhận và phù hợp hoàn hảo cho chiếc vương miện xanh danh giá.
Ở vòng ứng xử top 4, khi nhận câu hỏi: Một trong những vấn đề liên quan việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ mà bạn muốn nói là gì?, người đẹp tự tin trả lời: Đó là việc thiếu sự đồng cảm, đặc biệt là những phụ nữ đến từ khu vực nghèo khó, họ thường ngần ngại nói về sức khỏe thai sản, sức khỏe của bản thân. Tôi muốn những người phụ nữ độc lập, hãy mạnh mẽ đề cập vấn đề này.
Bên cạnh ngoại hình nổi trội, người đẹp gây ấn tượng bởi trình độ học vấn. Cô đã tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha và tiếp tục theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở MCI Innsbruck, Áo. Trong cuộc thi, cô duy trì phong độ ổn định, lọt top 10 phần thi Beauty With a Purpose (dự án nhân ái), top 20 Người đẹp Thời trang.
Krystyna Pyszková, 25 tuổi, xuất thân là người mẫu, cao 1,81 m, số đo ba vòng lần lượt 86-59-89 cm. Cô có gương mặt đẹp ngọt ngào, được nhận xét tựa búp bê. Theo thông tin, cô từng làm việc, gặp gỡ nhiều ngôi sao như Orlando Bloom, Katy Perry, tham gia chiến dịch quảng cáo của một số thương hiệu quốc tế.
Phong cách ăn mặc của hoa hậu hướng đến sự thanh lịch, quyến rũ và sang trọng. Người đẹp lăng xê các kiểu đầm dài kết hợp phụ kiện to bản ton-sur-ton.
Pyszková đọ sắc Miss World 2021 Karolina Bielawska (trái) và Miss World 2016 Vanessa Ponce. Đa số thí sinh Miss World đều trưởng thành qua các hoạt động thiện nguyện. Với người đẹp Cộng hòa Czech, cô là thành viên lâu năm của tổ chức Sonta Foundation, thường xuyên đến Tanzania để dạy học cho trẻ em kém may mắn.
Pyszková mang về vương miện Hoa hậu Thế giới thứ hai cho quê hương sau chiến thắng hồi năm 2006 của Taťána Kuchařová - đại diện Cộng hòa Czech đầu tiên đăng quang Miss World.

 

Theo ZNews

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện